Loading...

Coco Meko vinh dự được đón tiếp Tiến Sĩ Ngô Thị Minh - Thứ Trưởng Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

Coco Meko vinh dự được đón tiếp Tiến Sĩ Ngô Thị Minh - Thứ Trưởng Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

Ngày 8/7/2023 vừa qua tại sự kiện “Tọa Đàm Thúc Đẩy Thương Mại Hóa Sản Phẩm” do Bộ Giáo Dục và Đào Tạo tổ chức tại Trường Đại Học Công Thương TP HCM, dừa tươi Coco Meko đã được vinh dự đón tiếp bà Ngô Thị Minh – Thứ Trưởng Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, ông Phó Doãn Thanh – Phó Hiệu Trưởng Trường Đại Học Công Thương TP HCM và Bà Lê Thị Thanh Tâm – Ban Đối Ngoại Trung Tâm Khởi Nghiệp Đổi Mới Sáng Tạo Đại Học Quốc Gia – HCM.

Bà Ngô Thị Minh đã có dịp thưởng thức hương vị tươi mát, ngọt ngào của dừa tươi Coco Meko và chia sẻ những lời khen ngợi về sản phẩm này. Bà cũng đã chụp hình lưu niệm cùng với đại diện của Coco Meko tại gian hàng của công ty.

Dừa tươi Coco Meko là sản phẩm độc đáo, sáng tạo, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và môi trường. Dừa tươi Coco Meko được sản xuất từ 100% dừa tươi tự nhiên. Dừa tươi Coco Meko còn có thiết kế đẹp mắt, tiện lợi, dễ mang theo và sử dụng.

Dừa tươi Coco Meko là sản phẩm của công ty TNHH XNK Nông Sản Đồng Bằng Sông Cửu Long, một doanh nghiệp trẻ, năng động, có tầm nhìn xa và khát vọng lớn.

Dừa tươi Coco Meko mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về hương vị và chất lượng của dừa Việt Nam. Dừa tươi Coco Meko cũng mong muốn góp phần vào việc phát triển ngành nông nghiệp Việt Nam, bảo vệ môi trường và nâng cao đời sống người dân.

Hãy cùng thử và cảm nhận sự khác biệt của dừa tươi Coco Meko!