Loading...

Dừa tươi Coco Meko đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều khách mời đặc biệt của chương trình.

 

Trong không khí sôi động của sự kiện “Tọa Đàm Thúc Đẩy Thương Mại Hóa Sản Phẩm” do Bộ Giáo Dục và Đào Tạo tổ chức tại Trường Đại Học Công Thương TP HCM, dừa tươi Coco Meko đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều khách mời đặc biệt của chương trình.

Các khách mời đặc biệt bao gồm các nhà khoa học, chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư, nhà báo, người nổi tiếng…đến từ nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Họ đã đến thăm gian hàng của dừa tươi Coco Meko và thử nghiệm sản phẩm này.

Các khách mời đặc biệt đã bày tỏ sự thích thú và ngạc nhiên với dừa tươi Coco Meko. Họ đã khen ngợi hương vị tuyệt hảo, thiết kế độc đáo và ý nghĩa xã hội của sản phẩm này. Họ cũng đã chia sẻ những ý kiến, góp ý và lời khuyên quý báu cho dừa tươi Coco Meko.

Dừa tươi Coco Meko rất cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của các khách mời đặc biệt. Dừa tươi Coco Meko hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cùng với các đối tác tiềm năng trong tương lai.

Dừa tươi Coco Meko là sản phẩm mang lại niềm vui và sức sống cho mọi người. Dừa tươi Coco Meko là sản phẩm của niềm tự hào Việt Nam.

Hãy cùng tham gia và ủng hộ dừa tươi Coco Meko!

#dừatươicocomeko #dừatươinguyênchất #dừatươisángtạo #dừatươixanhlành #dừatươiviệtnam #toadàmthúcđẩythươngmạihóasảnphẩm