Loading...

DIỄN ĐÀN XUẤT KHẨU 2023

Dừa Trọc Xuất Khẩu - Sản Phẩm Nổi Bật Của Coco Meko Từ Bến Tre Đến Thế Giới 

 

Dừa xuất khẩu là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, đặc biệt là ở vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Nông Sản Đồng Bằng Sông Cửu Long (Coco Meko) là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực này, với các sản phẩm nổi bật là dừa trọc hút chân không… 

Coco Meko được chọn lọc từ những trái dừa xiêm xanh vùng nguyên liệu đã bao tiêu vùng trồng và được chăm sóc cẩn thận từ các chuyên gia về nông nghiệp xanh ở Bến Tre, và được sản xuất theo quy trình khép kín, từ trồng, thu hoạch, đóng gói, đến xuất khẩu.

Chúng tôi- Coco Meko- thương hiệu dừa xiêm xanh nổi tiếng tại HCM đã có mặt tại diễn đàn thương mại quốc tế Sourcing Vietnam 2023 vừa qua. Tại hội chợ kết nối lần này, Coco Meko có cơ hội kết nối với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước như US, EU, UAE, Korea, Japan.

Với sản phẩm chủ lực dừa xiêm xanh gọt trọc, dừa xiêm xanh hút chân không với hạn sử dụng lên đến 180 ngày, Coco Meko tự tin bước vào thị trường xuất khẩu đến các quốc gia khó tính để khẳng định chất lượng và vị thế trên thị trường quốc tế bên cạnh thị trường trong nước.

Coco Meko cũng xin cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của các khách hàng và đối tác trong suốt thời gian qua.